Category: ,
sản phẩm hạnh nhân thương hiệu Kirkland Signature của Mỹ

HẠT HẠNH NHÂN TÁCH VỎ

Hạt hạnh nhân tách vỏ là một trong những sản phẩm về hạt dinh dưỡng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vì không những tốt cho sức khỏe mà nó còn có vị ngon, theo tôi đánh giá thì nó chỉ ngon sau hạt điều của chúng ta mà thôi. Loại hạt này đã phổ biến từ rất lâu ở các nước phương Tây và Trung Quốc, và đang thịnh hành tại Việt Nam gần đây. Vì vậy nên chúng ta cần tìm hiểu về nó để đảm bảo là chúng ta mua đúng loại, đúng nơi bán và đúng giá. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin uy tín đến các bạn.

hạt hạnh nhân tách vỏ

HẠT HẠNH NHÂN TÁCH VỎ CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Ngoài cách phân loại ra thành 2 loại như: hạnh nhân nguyên chất (dạng nguyên liệu) chưa qua chế biến và hạnh nhân đã qua chế biến (rang muối, rang mật ong, tẩm vị, sấy chín…). Chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn về các loại sản phẩm hạt hạnh nhân tách vỏ có bán trên thị trường như sau:

Hạnh nhân tách vỏ loại Hàng xá

Hàng xá là loại sản phẩm dạng nguyên liệu thô hoặc đã qua chế biến (như rang muối, tẩm mật ong…).

hạt hạnh nhân tách vỏ dạng nguyên liệu (hàng xá) được bày bán

Hàng handmade (nhà làm) không chú trọng vào cover (bao bì được in, tem nhãn). Loại này thường được bán theo kg tại các chợ, hoặc bán nhiều trên facebook như là sản phẩm dạng “nhà làm”. Nếu mua ở chợ, có thể kiểm tra thử bằng vị giác của bạn, ăn thử nếu cảm thấy tươi ngon thì có thể mua. Nếu mua online qua facebook, bạn cảm thấy tin tưởng người bán thì có thể mua về để ăn thử.

hạt hạnh nhân tách vỏ, hàng handmade, nhà làm

Hạnh nhân tách vỏ Thương hiệu Việt không có Số Công Bố

Thật ra loại này chẳng khác loại hàng xá ở trên, chỉ là người bán dán thêm tem nhãn tự thiết kế, tự in lên trên bao bì. Và bạn phải trả thêm tiền cho cái đó. Nó không chứng nhận là có thể đảm bảo an toàn hơn, chỉ là nó đẹp hơn về phần mỹ quan mà thôi. Loại hàng này được bán nhiều trên các trang TMĐT lớn như Lazada, Shopee… qua facebook, tại các chợ, các cửa hàng, shop nhỏ… Vì tôi nhận xét là không khác loại hàng xá ở trên, nên cách thử và chọn để mua cũng nên là như vậy.

sản phẩm hạt hạnh nhân tách vỏ, được đóng gói bao bì có tem nhãn nhưng không đăng ký công bố

Hạnh nhân tách vỏ Thương hiệu Việt có Số Công Bố

Cái này thì khác nè! Trên bao bì sản phẩm có in Số Công Bố (trừ trường hợp là SCB giả ra), thì cái này đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm định và chứng nhận. Độ an toàn được đảm bảo cao hơn cho người tiêu dùng. Không cần phải ăn thử trước khi mua, chỉ cần xem Hạn Sử Dụng, Số Công Bố, Nơi Sản Xuất rồi mua về ăn thử thôi. Và những nơi bán sản phẩm loại này khá là Uy tín. Thường là những siêu thị lớn như CoopMart, Vinmart, Bách Hóa Xanh… Và cũng được bán online trên mạng như các sản phẩm khác (nhớ là hãy kiểm tra xem Số Công Bố đó là thật hay giả trước khi đặt mua online bạn nhé!).

sản phẩm hạt hạnh nhân tách vỏ đã đăng ký công bố, có số công bố do cơ quan chức năng nhà nước cấp

Hạnh nhân tách vỏ Chính hãng Nước ngoài với Thương hiệu không nổi tiếng

Sản phẩm này được đóng gói hoàn thiện ở nước ngoài và nhập khẩu vào Việt Nam nguyên si như vậy. Có thể là Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc 1 Quốc gia nào đó có sản xuất hạnh nhân. Có 2 dạng: xách tay và nhập chính ngạch. Nếu mua tại những nơi như Coop, Vin, BHX… thì khỏi nói rồi, bạn có thể an tâm. Còn những chỗ khác thì nên xem kĩ người bán có tâm hay không và kiểm tra thử sản phẩm trước khi mua. Vì loại hàng này rất dễ làm giả tại Việt Nam, hoặc bị tấy Date (xóa Hạn Sử Dụng cũ đã hết hạn rồi in lại HSD mới).

Hạnh nhân tách vỏ Chính hãng Nước ngoài với Thương hiệu Nổi tiếng Phổ biến

hạt hạnh nhân tách vỏ chính hãng với thương hiệu Blue Diamond của Mỹ

Sản phẩm hạt hạnh nhân của các thương hiệu nổi tiếng Thế giới như Kirkland, Blue Diamond… Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm thì lên trang Amazon xem qua. Cái này nếu mà là hàng thật thì ngon khỏi phải nói rồi. Nhưng giá cũng cao. Còn cách thức nhập về Việt Nam và bán thì cũng như ở trên.

sản phẩm hạnh nhân thương hiệu Kirkland Signature của Mỹ

Hạnh nhân tách vỏ Chính hãng Thương hiệu Nước ngoài Đặc biệt

Ví dụ như là loại sản phẩm Organic, hoặc loại sản phẩm cao cấp theo 1 tiêu chuẩn thực phẩm nào đó. Loại này thường xuất phát từ Úc, Mỹ.

hạnh nhân tách vỏ tiêu chuẩn và chứng nhận Organic

HẠNH NHÂN TÁCH VỎ GIÁ BAO NHIÊU 1 KG? GIÁ HẠT HẠNH NHÂN TÁCH VỎ

Câu trả lời của tôi là “tùy”, tùy vào các loại như trên, thượng vàng hạ cám. Đã qua chế biến, có gia vị hoặc cái gì đó kèm theo (như mật ong, mù tạt…) thì giá cao hơn tí. Loại hàng xá là rẻ nhất. Nếu bạn có nhu cầu thì bỏ tiền ra để mua loại nào thì cũng xứng đáng cả, nhưng phải “Đúng” sản phẩm bạn nhé. Giá cả thì theo như sau:

  • Hạnh nhân hàng xá: 250 – 300k/ kg
  • Hạnh nhân hàng handmade: cái này thì bạn lấy giá hàng xá + công chế biến = rơi vào khoảng 300 – 350k/ kg
  • Hạnh nhân có tem nhãn, bao bì chưa có số công bố: giá hàng xá + bao bì = 270 – 320/ kg. Nếu đã qua chế biến thì giá cao hơn tí khoảng tầm 300 – 400k/ kg.
  • Hạnh nhân Thương hiệu Việt, có số công bố: 400 – 550k/ kg
  • Hạnh nhân Kirkland: 450 – 600k/ kg (cái này tôi chia theo kg, chứ thật ra hàng Mỹ thường dùng đơn vị lb).
  • Hạnh nhân Blue Diamond: 800 – 1.000k/ kg
  • Hạnh nhân Hữu cơ Úc: 1.200 – 1.600k/ kg

MUA HẠT HẠNH NHÂN TÁCH VỎ Ở ĐÂU?

Có rất nhiều nơi bạn có thể mua hạt hạnh nhân tách vỏ. Mua ở cửa hàng thì được xem thử hoặc ăn thử và lỡ có vấn đề gì thì còn bảo hành. Mua online thì trước mắt là không, đến khi shipper giao hàng đến mà mình xem rồi không lấy cũng kì, mà mua rồi cũng khó bảo hành nếu như người bán không có cửa hàng. Tốt nhất là nên chọn cả 2 phương án, cho nên tôi mới nhấn mạnh ở trên rằng: “người bán có tâm mới là quan trọng”. Nếu mua online bạn có thể mua trước 1 ít để dùng thử, qua đó đánh giá người bán rồi nghĩ đến chuyện mua nhiều và lâu dài.

các cửa hàng và siêu thị là những nơi mà bạn có thể mua hạt hạnh nhân tách vỏ

Chợ và tiệm tạp hóa gần nhà

Cái này thì hên xui. Có chợ và tạp hóa có bán, có nơi không. Nhưng hầu hết vào ngày tết đều thấy có bán. Thường thì ở đây bạn sẽ mua được loại hàng xá bán theo kg, hoặc có bao bì tem nhãn nhưng không có Số Công Bố.

Siêu thị lớn, Hệ thống siêu thị Mini, Chuỗi cửa hàng

CoopMart, Vinmart, Bách hóa xanh… bạn có thể tìm hiểu kĩ thêm về việc mua hạnh nhân ở siêu thị trong bài viết này của chúng tôi.

Mua tại các cửa hàng Chuyên biệt nhỏ trên phố

Chuyên biệt nghĩa là chỉ chuyên bán sản phẩm đó (hạnh nhân), hoặc nhóm sản phẩm có liên quan (VD: hạt dinh dưỡng, thực phẩm về Sức khỏe).

Mua Online

Qua các trang TMĐT (shopee, tiki, lazada, sendo…), qua Facebook, qua các Website của bên bán.

CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH CỦA HẠT HẠNH NHÂN

Hạt hạnh nhân có rất nhiều công dụng và lợi ích tốt. Mời bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này của chúng tôi.

 

***Lưu ý: Chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích như trên để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm hạt hạnh nhân tách vỏ này trên thị trường Việt Nam. Chứ chúng tôi KHÔNG bán Lẻ những sản phẩm như trên. ANL Company chúng tôi chỉ chuyên bán Sỉ hạt hạnh nhân tách vỏ dạng hàng xá được nhập khẩu từ các nước khác về Việt Nam.

TAGS: